Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của blog, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "blog". (Ví dụ: thiệp tân linh mục blog). Tìm kiếm ngay

Hầu hết người dùng ở Mỹ không còn xem YouTube trên điện thoại của họ

Thật khó tin rằng YouTube đã tồn tại từ năm 2005, nhưng chúng ta đang ở đây để kỷ niệm 20 năm dịch vụ này với một vài sự kiện thú vị được tiết lộ bởi Giám đốc điều hành của YouTube, Neal Mohan.

Thông tin quan trọng đầu tiên được công bố bởi quan chức là YouTube là nền tảng phát trực tuyến hàng đầu tại Hoa Kỳ trong hai năm qua về thời gian xem, ít nhất là theo Nielsen, công ty nổi tiếng về việc đo lường khán giả cho TV, đài phát thanh và báo chí trên thị trường truyền thông.

Điều thực sự thú vị là thiết bị di động không còn là nền tảng xem chính cho người dùng YouTube ở Hoa Kỳ. TV đã vượt qua thiết bị di động lần đầu tiên và hiện là thiết bị chính để xem YouTube ở Mỹ theo thời gian xem.

Điều thú vị là, không chỉ các video thông thường mà mọi người xem trên TV, mà cả nội dung khác như Shorts cũng vậy, cùng với podcast, luồng trực tiếp, thể thao, phim hài và chương trình trò chuyện.

Most users in the US no longer watch YouTube on their phones

[Hình ảnh: YouTube cũng là nền tảng số một để nghe podcast | Nguồn ảnh: YouTube]

Theo YouTube, người xem đang xem trung bình hơn 1 tỷ giờ nội dung trên TV mỗi ngày. Vì vậy, YouTube đang mang một số tính năng tốt nhất của mình lên TV, bao gồm trải nghiệm màn hình thứ hai, cho phép người xem sử dụng điện thoại của họ để tương tác với video họ đang xem trên TV bất cứ khi nào họ muốn để lại nhận xét hoặc mua hàng.

YouTube cũng đang thử nghiệm một tính năng mới có tên là Xem Cùng cho phép người sáng tạo YouTube cung cấp bình luận trực tiếp và phản ứng theo thời gian thực đối với các trò chơi và sự kiện. Tính năng này ban đầu đã được thử nghiệm vào năm 2024 với NFL và sẽ tiếp tục được thử nghiệm với các môn thể thao và loại nội dung khác trong suốt năm nay.

Trong các tin tức khác, YouTube đã thông báo rằng các dịch vụ đăng ký của họ đang đạt được sức hút ở Hoa Kỳ, với YouTube TV và YouTube Music & Premium vượt quá 8 và 100 triệu người đăng ký (bao gồm cả bản dùng thử), tương ứng.

Thông tin cuối cùng có vẻ hơi thú vị là công ty có kế hoạch mang lại lợi ích mới cho người đăng ký YouTube Premium, cũng như cải thiện những lợi ích hiện có như Key Plays và chế độ xem nhiều màn hìn

Bài viết cùng chủ đề: